Posted by: Kerin Jellias | 01.09.15

Viết cho 2.9.2015


  
Họp báo quyết định về việc tổ chức Diễu hành Quân đội kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Việt Nam dân chủ cộng hoà tại quảng trường Ba Đình vào sáng ngày mai.

Phía Truyền Thông, ông Lưu Quang cho biết sẽ cử đại diện của tất cả báo đài và các cơ quan ngôn luận (bao gồm cả các báo lề trái và báo giữa lòng đường) tập trung đưa tin ảnh – cờ líp và bài viết về sự kiện này. Ông cho biết sự quyết tâm Tô Đỏ internet của ngành truyền thông, bất chấp chỉ có một nửa số người Mông là có kinh trong khi toàn bộ số người Kinh đều có mông.

Phía Kỹ Thuật Công Nghệ, ông Jimmy Võ xác nhận thông tin cho trang bị hàng loạt bộ vi xử lý In-teo có lõi cực tốt trong các thiết bị điện tử công nghệ cao nhằm phục vụ nhu cầu truyền tải, xử lý, theo dõi trực tuyến và lưu trữ ở tầm cao. Mục đích chính là hỗ trợ cho truyền thông mà đặc biệt là hơn ba triệu anh hùng lực lượng vũ trang bàn phím – nhóm công dân đóng vai trò chủ chốt trên internet hiện nay.

Bên thứ ba, đại diện cho phía Ăn Chơi Nhảy Múa, ông Vu Nguyen khẳng định: chỉ có thể là Hai-chai-ken! Không điều gì có thể ngăn được sự hiện diện của thương hiệu bia này xuất hiện trong khắp các quán nhậu nhà hàng club sàn cửa hàng nước giải khát. Toàn Đ*ng toàn dân toàn quân ta sẽ ăn mừng sự kiện toẹt vời 70 năm mới có một lần này. Slogan toàn ngành sẽ là “một hai ba dzô mấy má ơi!”

Quan trọng hơn cả, chúng tôi đã quyết định đồng ý cho lễ diễu hành quân đội sáng ngày mai diễn ra như đã chuẩn bị. Chúc các đồng chí nơi đảo xa (giờ không biết là chủ quyền của ai), các đồng bào nghèo đói vùng sâu vùng xa có con em không có điều kiện đến trường, các bé các cụ cơ nhỡ không nơi nương tựa, các chú thợ xây những công trình nghìn tỉ, các cô lao công quét rác, các em chó có hoàn cảnh khó khăn chưa được giải cứu… một ngày lễ tưng bừng như ý! Muôn năm!!!

Starbucks Panorama | 01.09.2015 | a kind of Huflit Reunion


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories