Posted by: Kerin Jellias | 26.09.14

lên lịch đi châu Âu


3d-abstract_other_the-passage_55334

Hơi sớm nhưng tính lo xa, há há =))

Tháng 8 tháng 9 năm sau mình đi UKE, à nhầm, UK vad EU nhé Mình đang lên plan để chuẩn bị các thứ cần thiết trước. Đây là lần đầu ra khỏi châu Á nên háo hức lắm Đó giờ em chỉ đi mưa chứ chưa đi Mỹ mà =))

Red-line là main round mà mình muốn đi. Green-line là sub round mà nếu như điều kiện thuận lợi mình sẽ đi luôn vì mấy chỗ này mình ham lắm ;3

1. UK – chánh xác là London.
Mình đang có $10000 để chứng minh tài chính gòi. Đang kêu gọi sponsor chỗ ở để tiết kiệm tiền. Nếu mà không xin được visa vì ko có sponsor thì mình skip chỗ này hí hí. London nghe nói xài dao chứ hông có xài tiền nên xong chuyến này về là viết tự truyện “sống sót ở London” luôn. Muốn được hòa mình vào trai xinh gái đẹp classic thần thánh Ha-i Pót-tơ và chu miệng nói hế-lô lắm. Nhưng mà UK khó tính quá huhuhu…
Sponsor: đang mong em Teddy Milk, em Dũng Lê và con gái Cherry cứu giúp

2. France – Pagi (Paris)
Ước muốn nhỏ nhoi là dc đi bộ lòng vòng xem nhà cổ với nghe local nói như hát, xem trai gái nút lưỡi dưới chân tháp Eiffel thôi. Pagi cũng đắt đỏ như London nên lại mong có chỗ ngủ một đêm hí hí, nghe nói ngủ một đêm thành người Paris đó
Sponsor: con gái Tee Ei Cú yêu dấu của HPVN hứa sẽ cho mượn chân cầu thang ngủ một đêm hí hí. Còn con gái ruột Huong Nguyen thì lúc đó đang xây tổ ấm với chồng nó, mình cũng sẽ xin anh con rể mượn nó một hơm làm đôi tình nhơn cha con =))

3. Belgium – Brussels
Nếu mà tata Jade có thể cho con ngủ ké ở nhà thì con muốn ghé Brussels một lần lắm. Thăm tata là chín, còn đi chơi vòng vòng cho biết Brussels là 10 Với lại nếu dc con muốn bắt bus từ Brussels qua Amsterdam một ngày rồi mới qua Finland.
Sponsor: tata Jade nếu được hi hi

4. Finland – Helsinki và Turku
Thôi, tới đây là an tâm lắm rồi. Em Sandy sẽ cùng anh đi lang bạt khắp Turku và Helsinki. Xong qua Stockholm và Copenhagen nếu đủ thời gian Xong sẽ bay về Saigon hoa lệ hoặc gom hết tiền qua Prague bán hành luôn =))

Ôi còn 10 tháng để lên lịch, xin invitation letter, save tiền, book lịch off và đi xin visa.


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

