Posted by: Kerin Jellias | 09.09.14

Giỗ Tổ ngành và nghề Sân Khấu (2014)


3d-abstract_other_the-passage_55334

Nói chứ hôm qua giỗ tổ ngành và ngày Sân Khấu í… mình thấy vắng nhiều người lắm. Nhất là những bạn ngày nào cũng diễn, giờ nào cũng diễn, statu nào cũng diễn và tin nhắn nào cũng diễn nốt. Chắc bận diễn quá nên không kịp đi giỗ Tổ với anh chị em, hí hí.

Nói chứ hôm qua giỗ Tổ, nhiều fan nhận ra mình lắm, cứ đòi xin chụp hình chung. Nhưng mà ông bà có dạy “Không nên giỡn quá lố trong ngày giỗ quá lớn!” nên mình từ chối. Chỉ đồng ý cho vài hotboy lố tuổi như Kenny Sang chụp chung thôi, tại bạn í xin nhiệt tình quá, hí hí.

Nói chứ hôm qua giỗ Tổ, mình có nguyện cầu cho mấy đứa đã tan vở diễn trên sân khấu mà vẫn còn sống ảo, sống xạo, sống nhũn não nhập vai quá lố sớm được Tổ dắt về cho đầu thai. Đứa nào yêu nghề quá cho kiếp sau đầu thai lên làm Xiếc Thú chứ mình quá mệt! Hình này là bị fan chụp lén đó, hí hí.


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

