Posted by: Kerin Jellias | 18.06.14

Đắng Lòng


SSS

 

Trên đời này, phàm đã là con người mà phải sống khác với những người còn lại là một nỗi buồn không hề nhẹ. Chấp nhận một cuộc đời không giống như đồng loại của mình là một nỗi đau không thể diễn tả thành lời.

Dù cho y học của thế giới này đã minh chứng rằng sự khác biệt này không phải là một bệnh lý, tuy nhiên càng nghĩ mình càng thấy buồn. Bây giờ thì thấy gần như tuyệt vọng rồi…

Tại sao?

Tại sao cả nhân loại đều bị bệnh Đắng Lòng mà có một mình tui bị Đau Lòng vậy? Ăn mì gói chứ có ăn gì bậy bạ đâu mà hành tui dữ vậy???


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

