Posted by: Kerin Jellias | 01.06.14

Toothless


SSS

 

///// Counter 1 – Bánh Bèo

Mình: Combo Dragon còn Toothless ko bạn?

Bánh Bèo: Hết rồi anh ơi, lấy con xanh hay con đỏ nghen?

Mình: Mình ko quen hai con đó bạn ơi, cảm ơn nghen

///// đứng trầm ngâm 10ph, bước qua Counter 2 – Bánh Cuốn

Bánh Cuốn: Chào bạn, bạn dùng gì? *cười*

Mình: Bạn đẹp trai ơi *cười lại* Con Toothless hết hôm nay thôi hay là đã out of stock luôn gòi bạn? *cười again*

Bánh Cuốn: Con đen đó hết rồi. Với lại tụi mình ưu tiên cho mấy bé thiếu nhi. Bạn nhận hai con còn lại cũng đẹp mà *cười toe toét*

Mình: Mỗi người có cách nhìn cái đẹp khác nhau mà hihi *giả nai hết cỡ* Với mình con đen mới đẹp. Vậy là nếu mình dắt con nít tới mới dc nhận con Toothless hả bạn Đẹp Trai? *nhìn thẳng mặt, mắt tròn xoe, nhấn nhá hai chữ cuối*

Bánh Cuốn: Trời ơi đẹp trai mà còn dẻo miệng nữa…

Xong bạn í chạy đi một tẹo quay lại cái mình có #Toothless :))

Đẹp trai dẻo miệng có gì sai???


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

