Posted by: Kerin Jellias | 22.05.14

bye cưng!


SSS

 

Ẻm 22, đẹp trai, sinh viên, avatar trần trụi sáu múi nhưng status mới nhất là “cần một vòng tay, cần mỗi ngày một tình yêu chân thật”.

Ẻm inbox hi ba tư làm quen các kiểu, đối đáp qua lại rất thanh thoát hoà hợp. Rồi ẻm hỏi “anh còn đi học hông?”. Cái mình trả lời dịu dàng “hông em, anh nghỉ học mấy năm rồi”.

Cái ẻm im lặng hồi lâu xong đổi cách xưng hô, chia sẻ rất chân thành “xin lỗi BẠN, mình tìm một mối quan hệ lâu dài, một người có học hành tử tế và công việc ổn định… bla bla bla…”

Mình bị đơ nên im một hồi rồi mới duyên dáng trả lời ẻm là “anh xin lỗi anh ko có tìm gì hết cưng ơi, tốt nghiệp đại học xong anh đi làm quản lí cho tập đoàn in-tiền tới giờ cũng hơn ba năm rồi, tuy nhân viên của anh đổi hoài ko ổn định nhưng mà anh thấy cũng ok, cảm ơn cưng đã quan tâm”.

Xong cái em quay lại “xin lỗi ANH, em bla bla bla… các thứ”. Xong cái mình nói “anh không thích thể loại như em”. Cái mình post cái này public chơi cho ẻm đọc. Bye cưng! G9!


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

