Posted by: Kerin Jellias | 08.05.14

anh đéo rảnh


SSS

 

Tui đó, tui xoá mấy comment của mí bạn đó. Ai kiu mí bạn bày đặt “tổng động viên” với chả “hiệu động viên”, ai kiu mấy bạn kích động đánh nhau bắn nhau múc nhau chiến tranh này nọ chi.

Má tui nói làm gì làm, đừng có chiến tranh. Tuổi thơ của má tui chiến tranh khổ lắm. Sống mà không dám nghĩ tới ngày mai, có con cái cũng không biết tương lai tụi nó ra sao.

Chết chóc, mất mát, áp bức, có nhất thiết sống thế???

Tui đề cập đến khía cạnh thông tin bị trì trệ và bưng bít, ngay cả truyền thông quốc gia mà cũng chậm hơn báo lá cải một ngày là không chấp nhận được. Còn đánh nhau á? Xin thôi cho.

Các bạn làm như các bạn dũng cảm mãnh liệt lắm. Đánh nhau không đơn giản như ngồi starbucks nói xấu người khác hay thâu đêm cày game hay phóng hết ga trong đường nội thành đâu. Kêu đi nghĩa vụ quân sự thì trốn thấy cha thấy mẹ, đút tiền không mỏi tay, bày đặt.

Tôi á, tôi không thích đánh nhau với ai hết, chửi miệng thì tui join. Sống có bao lâu mà hặn thù nhao, tiếng Việt đôi khi còn không viết đúng nói gì bảo vệ tổ quốc! Make Love, No War đi ha.

Chừng nào tổ quốc cần, dân tộc cần thì thằng này có mặt, còn chủ nghĩa xã hội và Đ*ng lâm thời cần thì xin thưa “Anh đéo rảnh!”


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

