Posted by: Kerin Jellias | 24.12.11

Giáng Sinh :|


Được rồi, khổ lắm, tui biết hôm nay là xmas day rồi!

Nhân loại cứ rần rần lên như thể Giáng Sinh là dịch H5N1 ấy, đâu nhất thiết phải cờ hoa tung bay tay giăng biểu ngữ thì mới gọi là sành điệu đêm noel đâu.

Tui phát dị ứng với tin nhắn và cả chục cái status + hình ảnh tag tên tui vào, nhất là với những người ngày thường còn chả thèm dòm tới cái bản mặt tui. Tui biết đồng bào có lòng, cái lòng thơm thảo đó chân thành mà nói tui rất ư là biết ơn. Nhưng xét cho cùng trong hoàn cảnh hiện tại tui thấy như mọi người đang ban phát sự thương cảm cho tui í >.<

Thành ra cho nên rằng thì là vì bất cứ cái lý do nhân danh cao quý rạng ngời nào, nếu không thể đi chơi chung với tui bây giờ, không thể cao thượng cho tui nốt một cái ôm hay một cái hun nào. Xin hãy phớt lờ tui nốt trong cái mùa mà trẻ con tung tăng nón đỏ chóp trắng hát vang ngoài đường “dzinh con heo, dzinh con heo, dzinh cái đầu con heo” này. Thay mặt gia đình vô cùng cảm ơn!

“Vì mùa Đông bao giờ cũng lạnh, dù là ở cái xứ nhiệt đới nắng cháy da người này. Mùa Đông không lạnh bên ngoài, nó làm tê cóng những mảnh vỡ nằm sâu trong lòng người, trước cái rực rỡ của sắc màu và âm thanh của những quả chuông reo.” – (http://ur1.ca/6xbto)

Người ta nói, nếu không thể tìm thấy cái gì tốt đẹp hơn, thì cái cũ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Dĩ nhiên có những thứ đã cũ đến mức không còn tồn tại nữa, chỉ là ký ức và nằm đâu đó trong trí nhớ mình mà thôi. Và vì cái mùa chết tiệt này dễ khiến cho những người tự kỷ như tui tự ngồi lục lọi ký ức ra chùi rửa… [24.12.2007-24.12.2011]

Chúc cho những đứa tự kỷ cô độc như tui tìm được cách sống sót qua mùa noel. Tui xin hứa sẽ không nhắn tin, tag tên vô status hay hình ảnh gì…. trừ những người bạn mà tui yêu thương nhất (tầm 10 đứa thôi).
___
Saigon, 24.Dec-2011
[Gùa Bận Áo Phao]


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

