Posted by: Kerin Jellias | 19.08.09

đường đi trong não thì làm gì có cột cây số


Mình có già lắm ko? Hay mình bị khùng? Mình post cái nguyên văn nội dung mình vừa chat với ông anh ra đây nhé, rồi các bạn đánh giá xem là mình già hay mình bị khùng… Mình mới 19 tuổi thôi!

Hanki Cater: sao ha e
Kerin Jei: xao gì cơ anh?
Hanki Cater: luc nay the nao
Hanki Cater: chac la van on chu ha
Kerin Jei: dạ
Kerin Jei: vẫn ôke
Kerin Jei: chỉ là hơi nhớ anh thôi

Hanki Cater: chi hoi nho a thoi ah
Hanki Cater: a thi nho e nhieu
Hanki Cater: ma e thi chi hoi nho thoi
Hanki Cater: chan ghe
Kerin Jei: anh mà nhớ em nhiều
Kerin Jei: hèn gì mưa quá trời

Hanki Cater: noi vay voi a ha
Kerin Jei: thì
Kerin Jei: anh có yêu em đâu nào mà nhớ

Hanki Cater: sao lai bao ko yeu nhi
Hanki Cater: hom nay me nheo nua co ah
Kerin Jei: em thì ko mè nheo đâu
Kerin Jei: đường đi trong não thì làm gì có cột cây số

Hanki Cater: ko co cot cay so
Hanki Cater: nhung ma co phan doan va xem xet chu
Hanki Cater: chu dau fai muon di the nao thi di
Hanki Cater: e hem
Kerin Jei: người ta đi bằng trực giác, trong não mà anh
Kerin Jei: anh đâu thể biết mình đang ở nơron số mấy

Hanki Cater: truc giac lieu co chinh xac?
Hanki Cater: vay ra e yeu bang trai tim, ko co chut ly tri nao a
Kerin Jei: em không yêu bằng tim
Kerin Jei: em yêu bằng độ dài

Hanki Cater: do dai?
Kerin Jei: từ suy nghĩ của em tới suy nghĩ của người em yêu
Kerin Jei: từ hiện tại tới hiện thực xa nhất trong tương lai
Kerin Jei: và từ hiện tại lùi về điều tệ hại nhẹ nhàn nhất của ký ức

Hanki Cater: oi
Hanki Cater: met qua


Responses

  1. vâng, bấn noạn!

  2. sến mê mệt

  3. Chat với mình kiểu này là mình cắn lưỡi tự sát nhé ! Thề luôn !

  4. Hiểu hết mà… :)


Gửi chia sẻ của bạn!

Categories

